244 năm trước, những vị cha lập quốc Hoa Kỳ đầy trí huệ đã giữ vững chính tín vào Chúa và thành lập một nước Mỹ vĩ đại. Bốn năm trước, Tổng thống Mỹ Donald Trump thuận theo thiên đạo cũng đã thề, sẽ “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” và nói rõ ý nghĩa thực sự đằng sau sự vĩ đại của nước Mỹ: “Không tôn thờ chính phủ, chỉ tôn thờ Chúa”.

Bài viết dưới đây của Trương Hiến Nghĩa, thể hiện quan điểm và ý kiến riêng của cá nhân tác giả.

TT Trump
Tổng thống Trump trong một cuộc mít-tinh vận động tranh cử ngày 28/10/2020 ở bang Arizona (Ảnh: Nuno21 / Shutterstock).

Mọi người đều biết lý do Hoa Kỳ có thể lãnh đạo thế giới tự do suốt gần 100 năm qua: Là nhờ “Tuyên ngôn Độc lập”, “Tuyên ngôn Nhân quyền”, nền tảng do các hiền triết đặt ra. Trong đó nói rằng: “Sự thật sau đây là hiển nhiên: Tất cả mọi người được tạo ra bình đẳng, và Tạo hóa ban cho họ quyền bất khả xâm phạm… “

Tất cả quyền của con người là những quyền được Đấng Tạo Hóa (Thượng Đế) ban cho. Bảo vệ nhân quyền cũng là sứ mệnh do Thượng đế trao cho nhân loại. Đây cũng là lý do cơ bản khiến nước Mỹ được hưởng tự do, dân chủ và thịnh vượng, và tại sao nước Mỹ lại trở thành “Nước Mỹ”.

Tuy nhiên, ngày nay, những kẻ cực tả và Quỷ đỏ Cộng sản thao túng phía sau chúng đang cố gắng dùng những lời dối trá và sự gian lận để “đánh cắp” cuộc bầu cử Hoa Kỳ, tước đoạt quyền và tự do của người dân, đồng thời gây ảnh hưởng đến tổng thống Mỹ, người được Chúa chọn cho nhân loại. Điều này không chỉ báng bổ đức tin của người dân vào Chúa và còn làm bẽ mặt nước Mỹ, kéo người dân Mỹ và toàn thể nhân loại đến bờ vực nguy hiểm.

Thảm họa gian lận bầu cử ở Mỹ

Hãy nhìn những gì đã xảy ra trong cuộc bầu cử tổng thống thiêng liêng nhất nước Mỹ, thánh địa của nền dân chủ từng dẫn dắt thế giới về công lý và tự do.

Các kênh truyền thông chính thống do cánh tả kiểm soát không chỉ khiến người dân hoang mang với các cuộc điều tra dân ý trái với sự thực, họ còn sàng lọc thông tin, ngăn chặn các vụ bê bối tham nhũng và ủng hộ cộng sản của ứng cử viên đảng Dân chủ Biden. Đồng thời công bố các báo cáo xuyên tạc trong quá trình bầu cử. Thậm khi gian lận bầu cử bị phanh phui, khi kết quả bất phân thắng bại, họ đã thay thế hiến pháp và dân ý, tuyên bố chiến thắng của ông Biden.

Điều kinh hoàng không kém là, sự dối trá và gian lận bầu cử quy mô lớn đã được phơi bày. Khi Tổng thống Trump đang dẫn đầu vào đêm bỏ phiếu, bang chủ chốt trước tiên ngừng kiểm phiếu một cách khó hiểu, sau đó đổ gần như 100% phiếu cho ông Biden. Trung tâm bỏ phiếu đã vi phạm luật, cản trở các quan sát viên theo dõi và che đậy việc kiểm phiếu lẽ ra phải được công khai.

Ngay cả khi tòa án hạ lệnh, các giám sát viên của Đảng Cộng hòa cũng không thể theo dõi quá trình kiểm phiếu. Riêng bang Nevada đã báo cáo hơn 3.000 vụ gian lận cử tri với Bộ Tư pháp. Các sơ hở trong hệ thống bỏ phiếu tự động ở nhiều nơi đã bị lộ và lá phiếu của TT. Trump cố tình được chuyển đến cho ông Biden. Vô số lá phiếu gửi qua đường bưu điện trên khắp nước Mỹ đã bị cử tri coi là gian lận, bao gồm cả những lá phiếu trùng lặp, mạo danh và thậm chí cả còn có cả những cử tri đã chết từ lâu … Có thông tin cho rằng hàng ngàn nhân chứng đã sẵn sàng làm chứng theo lời tuyên thệ.

Thật không thể tin được rằng, một cường quốc lại gian lận và hỗn loạn như vậy. Điều này không chỉ gây tổn hại nghiêm trọng đến nền dân chủ hợp hiến mà thế giới tự do tự hào, chà đạp nền văn minh và đạo đức nhân loại, mà còn báo trước một tương lai nguy hiểm đối với Hoa Kỳ. Nếu ứng cử phe cánh tả thực sự “ăn cắp” cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ, Hoa Kỳ và thế giới sẽ bị xói mòn bởi chủ nghĩa xã hội tà ác và bị kéo xuống vực thẳm.

Tổng tuyển cử khởi động cuộc chiến chính tà, TT. Trump chiến đấu với Quỷ đỏ

Tất cả những điều này giống như những gì “Ban biên tập Cửu Bình” đã nói trong bài xã luận “Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta”: “Ma quỷ đã chiếm lĩnh thế giới của chúng ta”, “Ngay cả Hoa Kỳ, quốc gia được coi là lãnh đạo của thế giới tự do, dưới sự tấn công của tà linh cộng sản, cũng gần như sụp đổ hoàn toàn”.

Bài xã luận chỉ ra rằng: “Ma quỷ này là tà linh của chủ nghĩa cộng sản”, “Mục tiêu cuối cùng của con tà linh này là tiêu diệt nhân loại”. Nó sẽ được dán nhãn với những cái tên đầy mê hoặc như chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa tiến bộ, phái cấp tiến, tân chủ nghĩa Marx, và các đảng cánh tả khác nhau, dưới lá cờ “Toàn cầu hóa”, “Chính trị đúng đắn”. Nó dựa trên những khẩu hiệu như dân chủ, bình đẳng, công bằng xã hội để thâm nhập vào nhiều lĩnh vực như giáo dục, truyền thông, nghệ thuật và luật pháp. “Hủy hoại một cách bất lương mọi thứ thuộc về truyền thống, bao gồm tín ngưỡng, tôn giáo, đạo đức, văn hóa, gia đình, nghệ thuật, giáo dục, luật pháp, v.v., khiến con người rơi vào vực thẳm vạn kiếp bất phục trong tình trạng suy đồi đạo đức.”

Sự gian lận và hỗn loạn trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020 đồng nghĩa với việc “Âm mưu tiêu diệt loài người của tà linh cộng sản gần như đã thành công.” TT. Trump đã cảnh báo trong cuộc tổng tuyển cử: Nếu ông Biden đắc cử, Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) sẽ sở hữu nước Mỹ.

Nhìn vào quan điểm và xuất thân của các ứng cử viên tổng thống và phó tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, nhìn vào biểu hiện của lực lượng cánh tả như các kênh truyền thông dòng chính, những gã khổng lồ công nghệ và tập đoàn tài chính lớn trong cuộc bầu cử, cũng như việc câu kết với ĐCSTQ, nhìn vào lập trường của các nhà lãnh đạo một số quốc gia về cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ, không khó để nhận thấy rằng, bất kể cái cớ hay chủ trương nào được sử dụng, thì những gì phe cánh tả thực sự muốn thực hiện chính là chủ nghĩa xã hội (chủ nghĩa cộng sản). Những người cực tả đã trở nên giống với ĐCSTQ từ nhận thức đến hành vi.

Kể từ khi TT. Trump nhậm chức vào năm 2017, ông đã chống chọi lại những lời vu khống của truyền thông dòng chính tại Hoa Kỳ và xung phá những ràng buộc của các thế lực đen tối trong lĩnh vực chính trị, kinh doanh, văn hóa và giáo dục. Ông không chỉ liên tiếp tạo nên những kỳ tích kinh tế cho nước Mỹ mà còn bóp nghẹt xu thế sa đọa của chủ nghĩa xã hội trong xã hội cánh tả Mỹ từ thế kỷ trước, dẫn dắt người dân Mỹ khôi phục đạo đức truyền thống và tuân thủ các giá trị phổ quát.

Ông Donald Trump không chỉ là Tổng thống Mỹ đầu tiên tổ chức hội nghị tự do tôn giáo tại Liên hợp quốc, mà còn là Tổng thống Mỹ đầu tiên thực sự bảo vệ tự do tôn giáo ở cấp chính phủ trong suốt 30 năm qua. Ông là Tổng thống Mỹ đầu tiên và duy nhất nhận ra bản chất tà ác của chủ nghĩa cộng sản, kể từ thời Tổng thống Reagan và bắt đầu đối đầu và loại bỏ ĐCSTQ.

Ông đã dẫn dắt Hoa Kỳ thay đổi chính sách nhân nhượng ĐCSTQ suốt 30 năm qua và gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh ĐCSTQ trên toàn thế giới. Trước cuộc bầu cử, TT. Trump đang lãnh đạo thế giới tự do mở cuộc tổng tấn công bao vây và loại bỏ ĐCSTQ, khiến tà ác cộng sản hiện nguyên hình trước người dân Trung Quốc và cộng đồng quốc tế.

Ngay cả sau khi gian lận trong cuộc tổng tuyển cử xảy ra, TT. Trump vẫn không hề nao núng và dao động khi đối mặt với những tay súng bắn tỉa hung hãn do cánh tả phát động ở Mỹ, thậm chí là cả cỗ máy tin tức toàn cầu và thế lực đen tối trong hệ thống hành chính và tư pháp Mỹ.

Ông đã đưa ra thách thức pháp lý ở các bang có hành vi gian dối, đồng thời đẩy mạnh nỗ lực loại bỏ ĐCSTQ, giúp người dân Trung Quốc lật đổ bức tường mạng Internet của ĐCSTQ.

Cuộc tổng tuyển cử ở Mỹ vẫn chưa kết thúc. TT. Trump đang chiến đấu với các lực lượng cánh tả và Quỷ đỏ ĐCSTQ.

Phân rõ “tả – hữu”, thiện ác, lựa chọn tương lai

Trên thực tế, cuộc tranh chấp “tả – hữu” hiện nay đã vượt qua các đảng phái chính trị, thậm chí vượt qua cả hệ tư tưởng, và phát triển thành cuộc chiến chính tà, thiện ác.

Ngày nay những người được gọi là cực tả đã bị xâm nhập bởi chủ nghĩa cộng sản. Đằng sau họ là tà linh cộng sản và Quỷ đỏ ĐCSTQ. Những người được gọi là “cực hữu” kỳ thực là những lực lượng xã hội yêu cầu quay trở lại đạo đức truyền thống, tuân thủ các giá trị phổ quát và đức tin vào Chúa.

Ngày càng có nhiều người nhận ra rằng, cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020 không phải là tranh chấp giữa hai đảng, không phải tranh chấp giữa TT. Trump và ông Biden, mà là tranh chấp giữa các giá trị truyền thống và chủ nghĩa xã hội, là “Một trận đại chiến chính tà, một cuộc giao tranh giữa Thần và quỷ”.

Trong cuộc tổng tuyển cử này, TT. Trump không chỉ đối đầu với các chính trị gia tham nhũng, các quan chức chính phủ lừa đảo, và các kênh truyền thông “dòng chính” thao túng dư luận, mà còn phải đối mặt với các lực lượng cánh tả từ mọi tầng lớp xã hội, thậm chí là các chính phủ đồng minh bị tà ác cộng sản làm tha hóa, trên các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, khoa học, v.v.

Tuy nhiên, ông không hề đơn độc. TT. Trump không chỉ nhận được sự ủng hộ của đồng minh chính trị tuân thủ các giá trị truyền thống, mà còn nhận được sự ủng hộ của các kênh truyền thông tuân thủ truyền thống và các nguyên tắc báo chí mới, cũng như sự chúc phúc và ủng hộ của hàng trăm triệu người, những người tin tưởng vào các giá trị phổ quát, trên khắp Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

Chủ tịch Ủy ban Bầu cử Liên bang Hoa Kỳ đã tuyên bố rằng ông tin chắc rằng có gian lận trong cuộc bầu cử.

Phó Tổng thống Mỹ Pence, Ngoại trưởng Pompeo, nhiều thành viên nặng ký của Quốc hội, các quan chức cấp cao của chính quyền liên bang và tiểu bang đều lên tiếng phản đối hành vi gian lận bầu cử.

Nhiều luật sư, danh nhân, nhân vật nổi tiếng thuộc mọi tầng lớp trong xã hội Mỹ đã lên tiếng lên án hành vi gian lận bầu cử, đồng thời chỉ ra rằng cánh tả sẽ đưa nước Mỹ vào vòng nguy hiểm của chủ nghĩa xã hội.

Cộng đồng quốc tế cũng có nhiều quốc gia không công nhận chiến thắng của ông Biden. Trong số đó, lãnh đạo chính phủ Mexico và các quốc gia khác chỉ ra rằng, cuộc bầu cử ở Mỹ còn chưa phân thắng bại và không thích hợp để chúc mừng chiến thắng của ông Biden trước.

Tại nhân gian, trong những bài tường thuật của các kênh truyền thông chính nghĩa đã phá tan bóng tối. Nhiều người đã hét lên trong tâm: “Ông ấy (TT. Trump) là một con sư tử dũng mãnh, đang chiến đấu vì chúng tôi.”

Khi TT. Trump phát động cuộc chiến thương mại, chống lại sự thâm nhập kinh tế của ĐCSTQ vào năm 2019, ông đã thẳng thừng nói: “Tôi là người được Chúa lựa chọn, vì vậy tôi sẽ thách thức Trung Quốc (ĐCSTQ)”.

Sự thật đã chứng minh rằng, ông ấy không chỉ chiến đấu chống lại ĐCSTQ và chiến đấu cho người dân Mỹ, mà còn chiến đấu cho những người tuân thủ truyền thống và đạo đức trên khắp thế giới.

Bài xã luận “Mục đích cuối cùng của chủ nghĩa cộng sản” của Ban biên tập “Cửu Bình” đã chỉ ra rằng: “Thần từ bi không quên con người. Khi ma quỷ đang bày mưu tính kế, Thần cũng đã an bài những điều thức tỉnh loài người lần cuối trong cơn khủng hoảng.”

Trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ lần này, những người mà TT. Trump thực sự đối đầu không phải đảng Dân chủ của Hoa Kỳ hoặc những người cánh tả bị che mắt bởi ý thức hệ cộng sản. Ông gánh vác sứ mệnh lịch sử “Trở về với truyền thống và giải thể ĐCSTQ” do Chúa trao cho. Những thế lực ông đang đối đầu thực chất là tà linh cộng sản phía sau lực lượng cánh tả, là Quỷ đỏ ĐCSTQ. Đó mới là kẻ thù thực sự của Hoa Kỳ.

Các lực lượng cánh tả thâm nhập vào Hoa Kỳ đã cố gắng đánh cắp không chỉ chức vụ và quyền lực tổng thống mà còn cả các quyền tự nhiên của người dân, như bầu cử, tự do ngôn luận, tự do tôn giáo, cũng như tương lai của người Mỹ và toàn nhân loại.

Bởi điều mà chủ nghĩa xã hội mà phe cánh tả ủng hộ muốn thực hiện và thực sự mang lại cho mọi người ở Hoa Kỳ và trên thế giới, không phải là những khẩu hiệu hư hư thực thực hay phúc lợi cao không bền vững, mà là sự dối trá, gian lận, tham nhũng và quyền lực được phơi bày trong cuộc bầu cử này, cùng những cơn ác mộng, khổ nạn đầy máu và nước mắt mà hàng tỷ người trên thế giới đã trải qua.

Trong hơn 100 năm của phong trào Cộng sản Đỏ, thế giới đã chứng kiến ​​nhiều lời dối trá không tưởng còn tươi đẹp hơn. Đồng thời chứng kiến ​​nhiều cuộc khủng bố, bắt bớ, giết chóc và suy đồi đạo đức, đi kèm với đói nghèo, nạn đói và hỗn loạn. Chủ nghĩa cộng sản tà ác từng thống trị và tàn phá 1/3 dân số thế giới, phá hủy nền văn hóa truyền thống huy hoàng và đạo đức tuyệt vời, đồng thời mang đến những thảm họa chưa từng có cho nhân loại, đặc biệt là ĐCSTQ.

Các nước Đông Âu trước đây đã lần lượt từ bỏ chủ nghĩa cộng sản. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến Hoa Kỳ để theo đuổi giấc mơ và tự do của họ. Nhưng phe cực tả và quỷ đỏ phía sau nó, lại muốn đưa con người quay trở về với chủ nghĩa xã hội, khoác lên gông cùm, xiềng xích và hướng thẳng tới vận mệnh bị diệt vong.

Bài xã luận của Epoch Times chỉ ra rằng: “Thần nhất định sẽ đánh bại ma quỷ, và việc chúng ta lựa chọn đứng về phía nào sẽ quyết định chốn về vĩnh cửu của sinh mệnh chúng ta”.

Cuộc bầu cử Hoa Kỳ lần này giống như một tấm gương thần kỳ có tầm nhìn sâu rộng  và toàn năng, chiếu thẳng vào tâm hồn, soi rọi từng người một. Người dân các nước, các chính phủ và tổ chức của nhiều quốc gia đang lún sâu giữa cánh tả và cánh hữu, phải đối mặt, suy nghĩ và lựa chọn tương lai cho chính mình.

Thiên ý rành rành, Thiên nhân đối ứng. Kể từ ngày bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ, các quốc gia trên thế giới đã có sự lựa chọn khác nhau. Dịch viêm phổi corona mới (virus Trung Cộng) lan ra khắp thế giới do sự phóng túng của ĐCSTQ, theo đó cũng có những thay đổi mang tính đột biến. Số ca nhiễm mới tăng đột biến trong một ngày ở một số quốc gia.

Sau vụ gian lận quy mô lớn nổ ra vào ngày bỏ phiếu, số ca nhiễm mới ở Hoa Kỳ đã vượt qua con số 100.000 vào ngày hôm sau, đạt đỉnh cao mới, tới nay vẫn chưa hạ nhiệt.

Quỷ đỏ đang hoành hành, đại dịch đã giáng xuống, đây là thời khắc rất quan trọng. Thời báo Epoch Times đã chỉ ra rằng, virus Trung Cộng nhắm vào Đảng Cộng sản,  đại dịch cũng sẽ thay đổi theo thái độ của người dân đối với Đảng Cộng sản.

Vào thời khắc quan trọng của cuộc tổng tuyển cử, bất kỳ kênh truyền thông, thẩm phán, quan chức chính phủ, công chúng hoặc các bên liên quan đến tranh chấp giữa cánh tả và cánh hữu, đều có cơ hội làm theo lương tâm của mình, nói lên sự thật, thể hiện lòng can đảm về mặt đạo đức và thay đổi cục diện khi đối mặt với sự dối trá và gian lận bầu cử. Bởi đối mặt với sự đe dọa của ĐCSTQ tà ác và Quỷ đỏ Cộng sản, tất cả mọi người đều có thể trở thành nạn nhân, từ thiên tai cho đến nhân họa, không ai có thể lọt lưới.

Đối mặt với cuộc “Tổng tuyển cử” liên quan đến tương lai của chính mình, mỗi người chúng ta phải đưa ra sự lựa chọn về tâm linh: Vượt qua đảng phái, từ bỏ Quỷ đỏ, phân rõ tả hữu, thiện ác, giữ vững truyền thống và lựa chọn một tương lai tươi sáng. Khi công lý lên tiếng và lương tri thức tỉnh, sẽ đến ngày cát bụi của cuộc “Tổng tuyển cử” thực sự lắng xuống.

Theo Trương Hiến Nghĩa / Epoch Times

 (Bài viết thể hiện lập trường và quan điểm của cá nhân tác giả)

Xem thêm: