Tổng thống Trump đặt cho ông Biden biệt danh “Joe ngủ gật”. Ở một mức độ nào đó cũng cho thấy năng lượng của ông Biden không đủ để trở thành người đứng đầu một cường quốc quan trọng như Tổng thống Hoa Kỳ.

Bài viết của Cát Quân, thể hiện quan điểm của cá nhân tác giả.

p2837386a772944678
Ngày 12/12, những người ủng hộ TT. Trump mít tinh tại Washington DC (Ảnh: Vision Times)

Nhìn vào cuộc bầu cử Mỹ lần này dưới góc độ khách quan và công bằng, việc các lực lượng ủng hộ ông Biden bị nghi ngờ thao túng bầu cử là một điều hiển nhiên.

Thủ đô tài chính Phố Wall, giới tinh hoa công nghệ Thung lũng Silicon, giới tinh hoa văn hóa Hollywood, 3 nhóm tinh hoa lớn đã hợp lực để lừa đảo, ủng hộ ông Biden và phát động một cuộc đảo chính tấn công TT. Trump.

Vào thời điểm cuối cùng của cuộc kiểm phiếu ngày 4/11, đường cong Biden tăng vọt tại các bang dao động đã bị mọi người trên thế giới đặt câu hỏi và chế giễu.

Hiện giờ, một bằng chứng rất thuyết phục khác đã xuất hiện.

Về bằng chứng này, thẳng thắn mà nói, cả về mặt thủ tục và logic, đều cho thấy rằng, ông Biden thắng cử là điều hữu danh vô thực, và vấn đề gian lận không cần phải hoài nghi!

Ngày 21/12, TT. Trump đã tweet lại một bức ảnh về cuộc tổng tuyển cử năm 2020 của Hoa Kỳ, được đăng bởi ông Kevin McCullough, một người nổi tiếng trên mạng xã hội người Mỹ. Bức ảnh cho thấy ông Biden chỉ giành chiến thắng tại 16% các quận của Hoa Kỳ. Điều này một lần nữa đã kích hoạt các cuộc thảo luận ở Hoa Kỳ về tranh cãi trong cuộc bầu cử.

Ông McCullough đã thống kê chi tiết về tình hình ủng hộ TT. Trump và ông Biden tại 50 tiểu bang của Hoa Kỳ.

Có 50 tiểu bang ở Hoa Kỳ, TT. Trump đã giành được 25 tiểu bang, và ông Biden đã giành được 16 tiểu bang. Có tới 9 bang đang tranh chấp và nhiều bang trong số đó là phạm vi ảnh hưởng truyền thống của Đảng Cộng hòa.

Có 50 tiểu bang và 2.974 quận ở Hoa Kỳ. Theo số phiếu của các hạt, TT. Trump đã giành được tổng cộng 2.496 hạt, và ông Biden chỉ giành được 477 hạt.

Theo tỷ lệ các khu bầu cử ở mỗi quận, TT. Trump giành được 84% và ông Biden chỉ giành được 16%.

Chúng ta biết rằng, chế độ bầu cử của Mỹ không phải là bầu cử trực tiếp mà là chế độ cử tri đoàn. Cử tri đoàn được tính trên cơ sở tiểu bang thay vì hạt.

Do đó, ngay cả khi TT. Trump giành được 84% số hạt của Hoa Kỳ, điều đó cũng vô ích và ông vẫn thua ông Biden trong các cuộc bầu cử đại cử tri.

Vấn đề là, điều này là quá phi logic!

Trong 50 bang của Hoa Kỳ, với trung bình mỗi bang có khoảng 60 hạt, TT. Trump giành được 80% số đơn vị hành chính cấp dưới, nhưng lại có thể để mất các đơn vị hành chính cấp trên?

Một số cư dân mạng Hoa Kỳ giải thích rằng, các hạt sau chiến thắng của ông Biden có mật độ dân số cao và số dân đông hơn so với các hạt ủng hộ TT. Trump. Điều này đã ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của mỗi bang.

Tuyên bố này chỉ có thể được thiết lập trên giấy và không thể xảy ra trong thực tế!

Lý do và logic nào đã khiến các hạt có mật độ dân số cao ủng hộ ông Biden và các hạt có mật độ dân số thấp ủng hộ TT. Trump?

Các tiêu chuẩn như vậy chỉ đơn giản là không tồn tại.

Vậy tại sao lại có kết quả TT. Trump thắng các hạt nhưng lại thua các bang?

Chúng ta có lý do để tin rằng, những kẻ thao túng gian lận bầu cử chủ yếu sử dụng các lá phiếu gửi qua thư để gian lận ở các hạt đông dân. Các hạt có dân số lớn có cơ số lớn, và có nhiều chỗ cho việc gian lận hơn. Trong cuộc đọ sức tại các bang dao động, vài nghìn phiếu bầu đủ để thay đổi kết quả của hai ứng cử viên.

Trước cuộc bầu cử ở Mỹ, thăm dò dân ý Hoa Kỳ cho cảm giác rằng TT. Trump có cơ hội chiến thắng. Xu hướng trong ngày kiểm phiếu cũng cho thấy ông Biden về cơ bản không thắng được bang nào của đảng Cộng hòa.

TT. Trump đã thắng được nhiều bang hơn!

Do đó, TT. Trump có lợi thế trong ngày kiểm phiếu, thậm chí ông đã cận kề chiến thắng.

Vào thời điểm chiến thắng của TT. Trump đã nằm trong tầm tay, chỉ có 4 bang cuối cùng vẫn chưa được thông báo.

Trong trường hợp này, TT. Trump đã đi nghỉ, và bắt đầu giấc mơ tái đắc cử.

Nhưng, 4 bang dao động này đã ngừng kiểm phiếu đột ngột một cách kỳ lạ.

Khi TT. Trump tỉnh dậy sau giấc mơ của mình, lại bất ngờ tiếp tục kiểm phiếu. Hai bang giao động quan trọng đối với ông Biden ngay lập tức tăng 100.000 phiếu, đảo chiều vào đêm muộn.

Có lẽ trong những giờ dừng kiểm phiếu, các thế lực thao túng gian lận bầu cử đã chuẩn bị phiếu bầu, tính toán xem nên bỏ bao nhiêu phiếu để đảm bảo cuộc phản công của ông Biden thành công.

Vào giữa đêm, ông Biden đã dựa vào điều này đảo ngược tình thế tại bang Wisconsin và bang Michigan.

Đường cong Biden đã đi vào biên niên sử!

Đảng Dân chủ đã gian lận và tăng số phiếu bầu của ông Biden. Điều này đã xảy ra bất ngờ vào lúc dừng kiểm phiếu lúc nửa đêm ngày 3/11. Biểu đồ tuyến tính của phiếu bầu của ông Biden đã tăng vọt. Đến nay nó thường được giới truyền thông bên ngoài Hoa Kỳ gọi là “đường cong Biden”.

Đường hiển thị phiếu bầu này không phải là một “đường cong” bất thường tăng theo hình cung, mà ở một góc cung rất nhỏ đã quay thẳng đứng 90 độ. Đó là một đường gấp khúc nhỏ tròn 90 độ không có góc cạnh rõ ràng, tăng vọt so với cách tăng “đường cong” hình vòng cung!

Trước áp lực về số phiếu quá cao của TT. Trump là quá lớn, Đảng Dân chủ lo lắng đến mức họ không thể quan tâm tới xu hướng giữ mức tăng hợp lý, khiến số phiếu bầu vội vã tăng lên và cuối cùng cho thấy một đường gấp khúc vọt thẳng lên, chứ không phải là một đường cong nhỏ tăng dần đều.

Một đường cong như vậy chưa từng xuất hiện trong bất kỳ cuộc tổng tuyển cử ở bất kỳ quốc gia nào. (Trừ khi có gian lận!)

Trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ năm 2008, kết quả cuối cùng được biết đến vào lúc 11 giờ tối, một tiếng đồng hồ sau cuộc bỏ phiếu ở Bờ Tây, đại khái mọi người đều dự đoán được kết quả cuối cùng.

Trong cuộc tổng tuyển cử năm 2012, việc thắng thua được công bố muộn 15 phút.

Trong cuộc tổng tuyển cử năm 2016, phải đến 1:35 phút đêm theo giờ miền Đông, TT. Trump mới xác nhận rằng ông đã đánh bại bà Hillary Clinton tại Pennsylvania, giành được 20 phiếu đại cử tri. Ông là người đầu tiên giành được hơn một nửa (270) phiếu đại cử tri và đã chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Kết quả thống kê phiếu bầu của các tiểu bang trong cuộc tổng tuyển cử hiện tại của Hoa Kỳ đã bị trì hoãn một tháng, hiện vẫn chưa có kết quả cuối cùng được tất cả các bên thông qua!

Mấu chốt là trong nội bộ nhóm cầm quyền Hoa Kỳ đang cạnh tranh, đọ sức và đàm phán quyết liệt, mới có thể đạt được một phương án cuối cùng được tất cả các bên chấp nhận!

TT. Trump tới nay vẫn không thể chấp nhận chuyện này, và nhất quyết không chịu buông xuôi.

Ngoài sự khác biệt lớn về số lượng các hạt chiến thắng, tương quan giữa số phiếu bầu của ông Biden và số hạt đơn giản là không trùng khớp. Về lý thuyết, các hạt ủng hộ TT. Obama cũng sẽ ủng hộ ông Biden.

Điều nực cười nhất là, cư dân mạng Hoa Kỳ đã tiết lộ, về số phiếu phổ thông và số hạt mà TT. Obama, ông Biden, và TT. Trump giành được, chỉ có trường hợp của ông Biden là hoàn toàn phi logic và tỷ lệ không đúng sự thật!

  • TT. Obama đã giành được 69 triệu phiếu bầu và giành được sự ủng hộ của 873 hạt.
  • TT. Trump đã giành được 75 triệu phiếu bầu và giành được sự ủng hộ của 2.497 hạt.
  • Ông Biden giành được sự ủng hộ của 477 hạt, nhưng lại giành được 81 triệu phiếu bầu.

Ai có thể cho TT. Trump biết, chuyện này là định lý toán học nào?

Phải chăng đây là công thức Biden?

Ông McCullough đã so sánh những bức ảnh trong các cuộc vận động tranh cử của TT. Obama, ông Biden và TT. Trump. Sự nổi tiếng của ông Biden gần như bằng 0. Ông ấy không dắt chó đến hiện trường, và cũng không có động tĩnh gì.

Không phải do ông Biden thao túng cuộc bầu cử mà chính là giới tài phiệt của Hoa Kỳ. Giới thượng lưu Hoa Kỳ gồm giới tinh hoa tài chính Phố Wall, giới tinh hoa Thung lũng Silicon và giới tinh hoa Hollywood là đang kiểm soát Hoa Kỳ. Vì TT. Trump chặn đường tài vận của họ nên những người này căm hận TT. Trump và muốn hạ bệ ông.

Từ Cát Quân
(Bài viết chỉ thể hiện quan điểm và ý kiến ​​cá nhân của tác giả)

Xem thêm: