Cuộc Bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 hiện nay đã giúp cho thế giới chứng kiến thời khắc lịch sử kinh tâm động phách: Một trận quyết chiến giữa nước Mỹ và chủ nghĩa cộng sản – một màn giao tranh ánh sáng sẽ xé toạc bóng đêm trước khi bình minh đến.

New Project 39
(Ảnh ghép Trí Thức VN)

Cuộc chính biến chủ nghĩa xã hội do truyền thông cánh tả phát động

Thời gian ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn có một tuần kể từ sau ngày 7/11/2020 cho đến nay, biểu hiện của các kênh truyền thông chủ lưu tại Mỹ giống hệt như miệng lưỡi tuyên truyền của ĐCSTQ, phảng phất hơi hướng phát sinh một cuộc cách mạng của giới truyền thông. Đây quả là một sự kiện khó ngờ đến, đã lật đổ thường thức của con người, cũng lật đổ luôn hệ giá trị của nước Mỹ và lý niệm của người Mỹ.

Hai đảng luân phiên tranh cử nắm quyền không có nghĩa là quyền lực có thể tùy tiện thay thế cùng nhau hưởng thụ, truyền thông cánh tả ở Mỹ và thế lực hắc ám hậu thuẫn phía sau đang mưu đồ ngụy tạo một loại giả thiết dối trá: Biden sắp sửa trở thành chủ nhân mới của Nhà Trắng. Nó sử dụng “tiên nhập vi chủ” (mới nghe đã tin là thật), dư luận truyền thông phô thiên cái địa cùng với những lời hoang ngôn thống nhất để áp bức người dân thừa nhận sự thật hư cấu, thông qua việc liên tục duy trì tung hô dư luận giả dối vô liêm sỉ để dàn dựng cục diện Đảng Dân chủ giành thắng lợi. 

Nếu như lấy một bộ lý luận và cách làm thao túng kiểu này biên dịch sang ngôn từ của quốc gia ĐCSTQ thì chính là tuyên bố Đảng Dân chủ đại biểu cho toàn thể người dân Mỹ: Toàn đảng và toàn thể người dân Mỹ sẽ thắt chặt đoàn kết lấy Biden làm hạch tâm với Đảng Dân chủ bao quanh, toàn diện kiến thiết nước Mỹ xã hội chủ nghĩa vĩ đại. Hậu quả của cuộc cách mạng truyền thông là ông Biden dường như dám vênh váo trắng trợn bàn đến việc thi hành chính sách kế hoạch với giới lãnh đạo các nước dưới thân phận Tổng thống nhiệm kỳ tiếp theo, còn truyền thông cánh tả thì vui sướng thổi phồng tô vẽ.

Tổng thống Trump tuyên bố: “Phiếu bầu hợp pháp quyết định ai mới là Tổng thống, chứ không phải là giới truyền thông báo chí có quyền quyết định.” Nhưng phát ngôn của chính Tổng thống Trump, phát ngôn của Nhà Trắng và chương trình phát sóng trực tiếp của người phát ngôn Nhà Trắng đã bị truyền thông chủ lưu tại Mỹ tùy tiện cắt bỏ. Các ông lớn công nghệ như Twitter, Facebook, Google đã không ngần ngại kiểm duyệt và giảm tương tác những bài đăng ủng hộ ông Trump và những lời nhắn của ông Trump. Họ tự ý loan truyền rợp trời những bài báo giả dối có lợi cho Biden.

Chuyện này trăm phần trăm là một cuộc chính biến do truyền thông cánh tả phát động. Ông Trình Hiểu Nông, một học giả kinh tế ở hải ngoại cho biết, Đảng Dân chủ đã toàn diện chuyển hướng sang hình thái ý thức chủ nghĩa Marx, truyền thông chủ lưu Mỹ đã trở thành miệng lưỡi của Đảng Dân chủ. Ông nói: “Vấn đề phát sinh hiện nay chính là nền chính trị dân chủ lập hiến theo chế độ dân chủ, quyền lợi chính trị dân tuyển của Mỹ và tự do tuyển cử phải chăng sẽ bị lật đổ, vấn đề hiện nay là ở cấp độ như vậy.

 

Gian lận dữ liệu bầu cử liên quan đến hệ thống bỏ phiếu Dominion

Tuyên truyền ngoại giao của ĐCSTQ kiểm soát “đội quân 50 xu” và các “tiểu phấn hồng” ngụy tạo dư luận: Không có phát hiện cho thấy Đảng Dân chủ gian lận bầu cử mang tính hệ thống, những trường hợp gian lận lẻ tẻ không có tác dụng, đội ngũ của TT Trump khởi tố pháp luật không thể lật ngược ván cờ. Những vụ gian lận lẻ tẻ không tính là gian lận sao? Giết vài người không tính là giết người sao? Lẽ nào giết người mang tính hệ thống mới tính là giết người? Bên cạnh đó, cuộc tổng tuyển cử Đảng Dân chủ là gian lận lẻ tẻ có phải không? Thủ đoạn gian lận mang tính hệ thống đối với phần mềm kiểm phiếu không ngừng được phơi bày ra ánh sáng đủ để cho bất cứ một người nào cũng phải cảm thán đầy kinh ngạc.

Ngày 12 tháng 11 (theo múi giờ miền Đông nước Mỹ), trong đoạn tweet của ông Trump đã trích dẫn báo cáo của OANN cho biết: “BÁO CÁO: DOMINION ĐÃ XÓA 2,7 TRIỆU PHIẾU BẦU CHO TRUMP TRÊN TOÀN QUỐC. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU CHO THẤY 221.000 LÁ PHIẾU Ở PENNSYLVANIA ĐÃ CHUYỂN TỪ BẦU CHO TRUMP SANG CHO BIDEN. 941.000 PHIẾU BẦU CHO TRUMP ĐÃ BỊ XÓA. CÁC TIỂU BANG SỬ DỤNG HỆ THỐNG BỎ PHIẾU DOMINION ĐÃ CHUYỂN 435.000 PHIẾU BẦU CHO TRUMP SANG CHO BIDEN.” 

Gần đây, ông Shiva, tiến sỹ kiêm nhà khoa học người Mỹ gốc Ấn tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) đăng tải đoạn video cho biết, đội ngũ của ông đã tiến hành phân tích dữ liệu phiếu bầu ở 4 quận tại tiểu bang Michigan và phát hiện có ít nhất 69.000 phiếu bầu cho TT Trump bị phần mềm kiểm phiếu chuyển sang cho Biden. Dữ liệu phiếu bầu của tiểu bang Michigan bao gồm ba quận lớn là Auckland, Macomb và Kent, chỉ cần tỷ lệ ủng hộ Đảng Cộng hòa vượt trên 20% thì thuật toán của phần mềm sẽ tự động giảm bớt số phiếu bầu cho ông Trump, như vậy khu vực nào có tỷ lệ bầu cho Đảng Cộng hòa càng cao thì tỷ lệ số phiếu bị chỉnh sửa càng cao. Đội ngũ của ông Shiva đã công khai yêu cầu kiểm tra đối chứng số phiếu của TT Trump và Biden trên mạng.

Tờ báo mạng Gateway Pundit báo cáo lại vào ngày 10 tháng 11, một cư dân ở quận Rock County, tiểu bang Wisconsin đã tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình “bị lỗi” của thiết bị cho biết: Vào đêm tổng tuyển cử ngày 3/11, ưu thế của ông Trump rất lớn, ông ấy đã dẫn trước với 46.649 phiếu, trong khi Biden chỉ có 37.133 phiếu. Nhưng cục diện đột nhiên thay đổi vào lúc 11 giờ 57 phút: Biden được thông báo có 46.649 phiếu, số phiếu của ông Trump sụt xuống còn 37.133 phiếu (vừa khớp với số phiếu của Biden ngay trước đó). Nhân viên hoặc hệ thống kiểm phiếu đã hoán đổi vị trí của ông Trump và Biden. Báo cáo này nói rõ rằng tiểu bang Pennsylvania, Georgia, Michigan đều đã xảy ra hiện tượng này, lẽ nào đây là lỗi hệ thống sao?

Ông Rudy Giuliani, cựu thị trưởng thành phố New York kiêm Luật sư riêng của Tổng thống Trump trả lời phỏng vấn như sau: “Ở Mỹ có 75% đến 80% địa khu sử dụng phần mềm kiểm phiếu Dominion.” Theo báo cáo của kênh truyền thông Mỹ, công ty hệ thống bỏ phiếu Dominion có mối quan hệ với quỹ Clinton và tầng lớp quan chức cao cấp như Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi v.v. Vào mấy ngày trước, bà Sidney Powell, cựu công tố viên liên bang cũng là luật sư cấp cao đã trả lời phỏng vấn với người dẫn chương trình Maria Bartiromo của đài Fox cho biết lỗ hổng an toàn lớn nhất trong hệ thống Dominion là được cố ý tạo ra. Hơn 30 tiểu bang trong cuộc tổng tuyển cử lần này, bao gồm tất cả các tiểu bang còn chưa ngã ngũ đều đã lựa chọn phần mềm này.

“Đất nước chúng ta đang lúc giao chiến với chủ nghĩa cộng sản Trung Quốc”

Lợi dụng phần mềm kiểm phiếu Dominion để gian lận, có thể nói là gian lận số hóa, đằng sau việc này tuyệt không thể thiếu nhân tố của ĐCSTQ. Luật sư cấp cao Sidney Powell cho rằng bên trong hệ thống này có phần mềm và các linh kiện khác của ĐCSTQ. Theo bà Sidney cho biết trong máy bỏ phiếu có 59% linh kiện có xuất xứ từ công ty của Trung Quốc và Nga. Ngày 12/11, ông Lucian Lincoln Wood, một luật sư nhân quyền ưu tú hàng đầu trong ngành luật Mỹ đã liên tục phát biểu 6 đoạn tweet trên Twitter chĩa thẳng mũi kiếm vào ĐCSTQ.

Ông Lincoln Wood viết trên Twitter như sau: “Kể từ hơn 20 năm qua, chủ nghĩa cộng sản đã thâm nhập vào truyền thông nước Mỹ, nó thao túng các nghị viên tiểu bang và chính khách liên bang, hoặc là sử dụng hình thái ý thức, hoặc là sử dụng đồng tiền mờ ám, hoặc là trực tiếp dọa dẫm”, “Máy đếm phiếu bịp bợm. Hệ thống bỏ phiếu Dominion đã phá hoại cuộc tổng tuyển cử năm 2020 của nước Mỹ”, “Thả virus vũ khí sinh học Covid-19. Gian lận phiếu bầu qua thư.”

“Mấy chục năm trở lại đây, chủ nghĩa cộng sản vẫn luôn âm thầm lén lút ăn mòn nước Mỹ, tiến nhập vào trường học, điện ảnh, mạng Internet, ảnh hưởng đến quan chức chính phủ và giới chính khách, đảng viên Đảng cộng sản cổ xúy rằng họ chiếm lĩnh nước Mỹ không cần thuốc súng.”

Trong buổi họp báo tổng tuyển cử năm 2020 với người của Đảng Cộng hòa vào ngày 6 tháng 11, ông Lincoln Wood đã cáo buộc các kênh truyền thông báo chí chủ lưu của Mỹ lựa chọn một bộ quen dùng để phát tán lời dối trá đến người dân Mỹ, lúc Tổng thống Trump tiếp cận gần chiến thắng áp đảo thì việc đắc cử của ông Trump bị nói thành hoang ngôn, đồng thời họ tô vẽ thành tích chiến bại của Biden nói dối thành đoạt lấy thắng lợi từ phía đối thủ.

“Đất nước của chúng ta hiện đang đối mặt với sự tấn công, một cuộc cách mạng đang được ấp ủ, họ muốn tiến tới đoạt lấy tự do của mọi người, đoạt lấy quyền lợi của mọi người, phế bỏ Hiến pháp của chúng ta. Chúng ta không được để cho họ đạt được ý đồ!”

“Quy tắc cơ bản của chiến tranh là xác định kẻ địch. Đất nước chúng ta đang lúc giao chiến với chủ nghĩa cộng sản Trung Quốc. Đây chính là cuộc chiến giữa chính nghĩa và tà ác.”

Ngày 13/11, ông Lincoln Wood viết trên Twitter như sau: “Mấy ngày hôm nay, rốt cuộc chúng ta cần tin tưởng ai, điều này quả là một giả thiết khó lòng biết rõ. Có lẽ đằng sau mỗi một gốc cây đều có phần tử ĐCSTQ hoặc thân cộng. Nhưng phía sau mỗi cọng cỏ bé đều có những người yêu mến nước Mỹ. Số lượng cỏ nhiều hơn hẳn số gốc cây! Chúng ta tin vào Thượng Đế!”, “Chỉ có người dân Mỹ mới có thể ngăn cản họ.”

Nhà nước ngầm – Thế lực hắc ám và giới quyền quý chủ nghĩa cộng sản theo mô thức Mỹ

Cái thứ bị ông Lincoln Wood gọi là “mỗi một gốc cây” chính là “nhà nước ngầm”. Wikipedia giải thích về “nhà nước ngầm” deep state – ‘nhà nước ngầm’, ‘thuyết nhà nước ngầm’, ‘tập đoàn ngầm’, ‘đế quốc hắc ám’, ‘nhà nước bên trong nhà nước’, ‘nhà nước âm ám’, ‘thế lực hắc ám’) như sau: “(Nó chính là thuyết âm mưu, không thông qua dân tuyển, nó được cấu thành từ giới quan liêu trong chính phủ, nhân viên công vụ, kết hợp với công nghiệp quân sự, giới tài chính, tập đoàn tài chính, cơ quan tình báo nhằm để bảo hộ lợi ích quyền lợi riêng, nó là tập đoàn đứng phía sau kiểm soát quốc gia trên thực tế.”, “nhà nước ngầm là để chỉ đến nhà nước bên trong nhà nước, chính phủ bên trong chính phủ. Những người nghiên cứu thời kỳ đầu đã lấy hình ảnh chính phủ để hình dung. Mấy năm gần đây, ‘nhà nước ngầm’ đã trở thành thuật ngữ chính trị dùng để chỉ về bộ máy nắm quyền thật sự đứng phía sau chính phủ liên bang Mỹ.”)

Nói một cách đơn giản, ‘nhà nước ngầm’ là để chỉ về Đảng Dân chủ, giới tài chính phố Wall, các ông trùm đầu sỏ công nghệ, cơ quan tình báo chính phủ dưới trướng của họ, giới tinh anh truyền thông chủ lưu, giới học giả chuyên gia giáo dục, các ngôi sao Hollywood v.v.. Họ là những người kế tục chủ nghĩa cộng sản bám rễ vào xã hội tự do, sở hữu khối tài sản mờ ám khổng lồ, quan hệ hủ bại, sống cuộc sống xa hoa và đồi trụy, họ là thế lực hắc ám ngầm thao túng xã hội Mỹ. Nói cách khác, họ chính là giai cấp quyền quý chủ nghĩa cộng sản trong lòng xã hội Mỹ. Hơn nữa, ông chủ thật sự và bàn tay hắc ám hậu thuẫn phía sau chính là ĐCSTQ.

Tháng 11/2018, Học viện Hoover thuộc trường đại học Stanford tại Mỹ đã công bố báo cáo gồm 213 trang có tựa đề là “Tầm ảnh hưởng của Trung Quốc và Lợi ích nước Mỹ: Nâng cao cảnh giác mang tính xây dựng” (Chinese Influence & American Interests:Promoting Constructive Vigilance), nhằm để cảnh báo về việc ĐCSTQ đã xâm nhập toàn diện và thao túng chính phủ Mỹ, các trường đại học, kênh truyền thông chủ lưu, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp và kiều bào.

Báo cáo chỉ ra những kênh truyền thông tiếng Hoa tại Mỹ ngoại trừ một số ít các kênh truyền thông của Pháp Luân Công, thì những kênh truyền thống như Nhật báo Thế Giới, Minh Báo (Ming Pao), Kiều Báo, Wenxuecity, International Daily News (Guoji Ribao), Tuần báo Liên hợp châu Âu v.v. và những kênh truyền thống mới lập trên mạng đều bị lực lượng thống chiến của ĐCSTQ kiểm soát không có ngoại lệ. Truyền thông tiếng Hoa, trường học tiếng Hoa, cho đến những đoàn thể xã hội người Hoa do ĐCSTQ chống lưng ở hải ngoại chính là “tam bảo” (ba bảo bối) trong công tác “thống chiến” của ĐCSTQ ở hải ngoại để đảm bảo các kênh truyền thông tiếng Hoa ở nước ngoài trở thành miệng lưỡi của Đảng, tiến hành tẩy não linh hoạt ở nước ngoài. Báo cáo còn tiết lộ rằng Đài tiếng nói Hoa Kỳ (VOA) được Quốc hội Mỹ bảo trợ 200 triệu đô la Mỹ hàng năm nhưng cũng không chạy thoát sự xâm nhập của ĐCSTQ. VOA cần phải gặp gỡ nhân viên sứ quán của ĐCSTQ định kỳ, và VOA đã biến thành công cụ quảng bá cho ĐCSTQ tại xã hội Mỹ.

Tháng 7/2020, trong Sách Trắng của Học viện Hoover “Chuyện kể về Trung Quốc: ĐCSTQ miêu tả cuộc vận động toàn cầu kể chuyện” đã tiết lộ bí mật về thủ đoạn “ĐCSTQ tay trên tay dưới tuyên truyền” như sau: Tân Hoa Xã, đài truyền hình CCTV, mạng truyền hình Toàn cầu Trung Quốc (CGTN), Nhân Dân nhật báo, Thời báo Hoàn Cầu, Trung Quốc nhật báo và Mạng Trung Quốc, đa số đều mở tài khoản công cộng trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, YouTube và Instagram, có số lượng fans ít nhất từ hàng chục nghìn người cho đến nhiều nhất hơn trăm triệu người.

ĐCSTQ nói với quảng đại quần chúng trong nước rằng những mạng xã hội này là những trang web bất hợp pháp ở nước ngoài. Trên bề mặt, ĐCSTQ không tiếc bỏ ra thật nhiều tiền để mở rộng giá trị của bản thân ra quốc tế. Ở phía sau thì ĐCSTQ dẫn dắt một đội quân làm công ăn lương thông qua video, bình luận v.v. để xây dựng hoàn cảnh dư luận mà nó yêu cầu. ĐCSTQ vừa hát vừa bè, dẫn dụ xã hội quốc tế trong hoàn cảnh tự do truyền thông. ĐCSTQ đã từng thay đổi hình thức kể chuyện về virus viêm phổi Vũ Hán mà không cần tốn chút sức lực nào, việc này đã làm dấy lên sự chú ý và phản cảm từ xã hội quốc tế.

Bên cạnh đó, ĐCSTQ còn bỏ ra thật nhiều tiền để thu mua Đảng Dân chủ. Sự cố “ổ cứng” của Biden trước tổng tuyển cử khiến cho cả thế giới nhìn rõ bộ mặt của gia tộc Biden, họ có mối liên hệ mật thiết phức tạp với ĐCSTQ.

Cựu chiến lược gia Nhà Trắng Bannon chỉ rõ: “Joe Biden là một kẻ lừa đảo, ông ta thỏa hiệp tiền bạc với ĐCSTQ. Nói một cách ngắn gọn, ông ta là một mối nguy cơ về an ninh quốc gia. Những email và tin nhắn bên trong ‘ổ cứng’ cho thấy có một lượng lớn các công ty bị Đảng Cộng sản Trung Quốc kiểm soát nhúng tay vào. Ngoài ra, còn có 25 nghìn bức hình cho thấy phương thức sinh hoạt trụy lạc và nghiện ngập ma túy – những người dân Mỹ làm việc chăm chỉ sẽ không hy vọng những người như thế này tiến gần đến Nhà Trắng.

Theo báo cáo của Đài Phát thanh Hy Vọng (Sound of Hope), Biden đã trực tiếp qua lại với ba đời lãnh đạo ĐCSTQ. Năm 1979, ông ta viếng thăm Trung Quốc để gặp Đặng Tiểu Bình. Tháng 8/2001, ông ta gặp Giang Trạch Dân; tháng 11 cùng năm, Biden bỏ phiếu ủng hộ ĐCSTQ gia nhập WTO ở Quốc hội. Tháng 8/2011, ông ta gặp gỡ Tập Cận Bình. Tháng 2/2012, con trai Biden là Hunter đã lôi kéo được một khoản đầu tư trị giá 1,25 tỷ đô la Mỹ của ĐCSTQ vào các công ty năng lượng mới khởi nghiệp của Mỹ. Tháng 12 năm 2013, Hunter Biden đã liên hợp với ĐCSTQ để thành lập Quỹ Đầu tư tư nhân BHR Partners, trong đó nguồn tiền tài trợ của ĐCSTQ là 1,5 tỷ đô la Mỹ.

Với sự cố “ổ cứng” lần này, báo cáo điều tra của Thượng viện Mỹ cho biết, Biden đã nhận chi phí tư vấn từ công ty năng lượng Hoa Tín (vốn có quan hệ mật thiết với ĐCSTQ), chỉ vỏn vẹn trong vòng một năm con số này đã lên đến 4.790.375 đô la Mỹ. Con trai và con rể của Biden đều nhúng chàm với các công ty Trung Quốc.

Tổng tuyển cử năm 2020 tại Mỹ là một vụ tội phạm gian lận mang tính hệ thống do ‘nhà nước ngầm’ tiến hành dưới sự hộ tống của truyền thông cánh tả. Nếu như không có chính phủ và những nhân vật nắm giữ quyền lực thực tế ở các giai tầng xen vào thì nó tuyệt đối không thể thành hiện thực, hành vi trộm cắp thường là một người trộm, người kia trông chừng, thế nhưng gian lận không chút e dè trên quy mô lớn như thế này thì không biết có bao nhiêu thế lực tà ác đang núp bóng hậu thuẫn phía sau? Nội bộ ĐCSTQ đấu đá lẫn nhau, đả hổ diệt ruồi, chống tham nhũng, người dân chất vấn rằng ai là người đứng đằng sau những màn tham nhũng to lớn ấy, họ làm sao mà có thể lên đài nắm quyền làm quan nhỉ? Nước Mỹ là ngọn hải đăng của thế giới dân chủ tự do, cớ sao lại học tập theo một bộ kia của ĐCSTQ tà ác, nào là quan liêu, chuyên chế, ngụy tạo, bất chấp thủ đoạn?

Thử hỏi đây có còn là nước Mỹ hay không? Hợp chủng quốc Hoa Kỳ dựa trên nền tảng dân chủ, tự do, nhân quyền, tín ngưỡng, lập quốc theo pháp chế đã đi đâu mất rồi? Tại bước ngoặc lịch sử này, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ không bị Thần bỏ rơi, ông Donald Trump đã xuất hiện. Tất cả những việc đã xảy ra là một bước chuyển tất nhiên.

“Tôi vẫn làm lá chắn cho các bạn như trước, đây chính là vinh hạnh của tôi.”

Truyền thông cánh tả chưa hề nới lỏng việc bôi nhọ đối với ông Trump dù chỉ một ngày, không phải vì ông Trump là Tổng thống, mà là ông Donald Trump đã động đến “miếng bánh phô mai” của họ. Ông Trump cam kết sẽ khiến cho nước Mỹ lớn mạnh trở lại, “đầm lầy Washington” đối mặt với kết cục bị vét cạn.

Trước Tổng tuyển cử năm 2016, lúc đọc diễn văn tranh cử, ông Trump từng nói: “Lần bầu cử này sẽ quyết định xem chúng ta là một quốc gia tự do, hay là chúng ta chỉ có giả tướng dân chủ, trên thực tế chúng ta đã bị một số ít tập đoàn lợi ích đặc thù trên toàn cầu kiểm soát. Chế độ của chúng ta đã bị thao túng. Đây chính là hiện thực, bạn biết, họ cũng biết. Tôi biết, toàn thế giới đều biết. Bộ máy nhà Clinton là trung tâm cấu kết quyền lực này. Hillary đã bí mật gặp gỡ Ngân hàng quốc tế, bí mật âm mưu phá hủy chủ quyền của nước Mỹ. Vì để giúp cho những tập đoàn tài chính quốc tế khổng lồ này, tập đoàn lợi ích đặc thù của bà ta và những người trợ giúp bà ta đã trở nên giàu có. Vũ khí lợi hại nhất của tổng bộ gia tộc Clinton là công ty truyền thông và ngành báo chí.”

“Có một sự kiện giúp chúng ta nhìn rõ là: Công ty truyền thông tại đất nước chúng ta đã không còn có liên hệ gì với ngành báo chí nữa. Họ là những tập đoàn lợi ích đặc thù chính trị, và họ nói rằng thực thể tập đoàn tài chính các cấp không có khác biệt. Họ có một thực đơn chính trị, hơn nữa thực đơn này không phục vụ cho các bạn, mà là phục vụ cho chính bản thân họ. Bất cứ người nào khiêu chiến quyền kiểm soát của họ, thì đều sẽ bị xem như là người bất bình đẳng giới tính, người theo chủ nghĩa chủng tộc, người theo chủ nghĩa bài ngoại. Họ nói dối hết lượt này đến lượt khác, mỗi lần như thế lại càng trụy lạc hơn. Vào lúc cần thiết, họ có thể làm bất cứ chuyện gì. Đảng phái đương quyền vì để bảo hộ họ mà đã che giấu sự thật trên diện rộng.

“Họ biết họ sẽ dốc hết sức phỉ báng tôi, gia đình của tôi, những người tôi yêu quý. Họ biết họ sẽ bất chấp thủ đoạn để ngăn trở tôi. Cho dù là như vậy, tôi vẫn sẽ làm lá chắn cho các bạn, đây chính là vinh hạnh của tôi. Tôi sẽ vì sự nghiệp ‘làm lá chắn’ của chúng ta, như thế chúng ta mới có thể lấy lại đất nước của chúng ta. Tôi biết ngày đó sẽ đến dù sớm hay muộn.”

Ông Trump đã chặn đứng ở đó, trong bốn năm qua, ông ấy đã trở thành bia chắn tà ác. Ông Trump nói: “Bốn năm trước, đầm lầy trụy lạc đã dùng cạn tất cả nỗ lực với mong muốn ngăn trở tôi, bởi vì họ biết tôi phớt lờ họ, và tôi chỉ hưởng ứng đáp lời của các bạn. Chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng phe phái tổ chức hủ bại, dẹp bỏ giai tầng chính trị thất bại, chúng ta sẽ tát cạn đầm lầy Washington và cứu vãn giấc mơ nước Mỹ.

Quãng thời gian Tổng thống Trump nhậm chức, mỗi năm ông chỉ lấy tiền lương 1 đô la Mỹ, toàn bộ số tiền còn lại mang đi quyên góp. Tài sản cá nhân trong bốn năm của ông đã thâm hụt 1 tỷ đô la Mỹ. Quản lý hành chính trong Nhà Trắng cũng cắt giảm, chỉ có 5 nhân viên công tác bên cạnh Melania, trong khi đó có đến 44 nhân viên công tác phục vụ cho phu nhân Obama trước đây. Tổng thống Trump tiến hành giảm thuế đáng kể và tăng tỷ lệ việc làm, nguồn quỹ của nước Mỹ nhanh chóng quay lại từ các nơi trên thế giới, GDP của quý 3 năm nay đã cán mốc tăng nhanh kỷ lục 33,1% (tương đương với tốc độ tăng trưởng hàng năm), là thời kỳ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Trong quãng thời gian bốn năm vừa qua, không hề có chiến tranh xảy ra, góp phần kiến thiết ngoại giao với các nước như Israel và Bahrain, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất v.v., tiến trình hòa bình Trung Đông tiến nhập vào một giai đoạn mới. Ba lần gặp gỡ Kim Jong-un với sự vận dụng đầy đủ ân huệ và uy nghiêm để hòa giải vấn đề hạt nhân vướng mắc của Triều Tiên; góp phần đạt được bình thường hóa quan hệ kinh tế giữa Serbia và Kosovo, cung cấp thuốc súng cho châu Âu – Balkan được trang bị chốt bảo vệ hòa bình. Khai màn cuộc chiến thương mại với ĐCSTQ, duy hộ lợi ích của nước Mỹ, công khai tiến hành truy cứu trách nhiệm ĐCSTQ che giấu dịch bệnh, chế tài quan chức Hồng Kông thân cộng bảo vệ nhân quyền Hồng Kông, đề cao ngoại giao và tương tác quân sự với Đài Loan, xây dựng bố cục bao vây ĐCSTQ ở châu Á – Thái Bình Dương …

Quay sang Đảng Dân chủ cánh tả, họ đang làm những gì? Các kênh truyền thông lăng mạ và phỉ báng không ngơi nghỉ, “thông đồng Nga”, luận tội, sự kiện thẩm phán Kavanaugh, lợi dụng dịch bệnh để tiến hành chỉ trích chính trị; sau khi Tổng thống Trump không may nhiễm bệnh và hồi phục thần tốc chỉ trong ba ngày, bà Pelosi lại khởi xướng Tu chính án thứ 25 trong Hiến pháp nhằm để bãi miễn ông Trump vì lý do sức khỏe. Và đến nay, họ tiếp tục muốn phế truất ông Trump thông qua một vụ gian lận bầu cử trên quy mô lớn.

Liệu Chúa còn có bảo hộ nước Mỹ?

Một học giả của trường đại học Wisconsin-Madison tiến hành nghiên cứu tổng cộng 448 bài diễn văn của TT Trump cùng với các Tổng thống Mỹ khác, ông đã phát hiện ra tần suất sử dụng từ “Chúa và Thượng Đế” trong lời diễn văn của Trump vượt xa so với các Tổng thống Mỹ tiền nhiệm trong lịch sử 100 năm trở lại đây.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong những bài diễn văn quan trọng, bình quân cứ mỗi 1.000 chữ thì ông Trump sẽ dùng thuật ngữ liên quan đến Chúa và tôn giáo 7,3 lần, trong khi đó các vị Tổng thống tiền nhiệm bình quân chỉ sử dụng 3,5 lần, vậy là số lần của ông Trump gấp đôi các vị kia. Về việc trực tiếp sử dụng từ “Thượng Đế”, ông Trump bình quân nhắc đến 1,4 lần trong mỗi 1.000 chữ, còn các vị Tổng thống khác bình quân chỉ nhắc đến 0,55 lần trong mỗi 1.000 chữ, như vậy số lần của ông Trump gần như gấp ba lần so với các vị kia.

Ông Trump đã để lại cho chúng ta lời tuyên bố nổi tiếng: “Tại Mỹ, chúng ta không tôn sùng chính phủ, chúng ta tôn sùng Chúa”, trong khi đó chủ nghĩa xã hội dân chủ đang làm ngược lại, họ không nhìn thấy Thần linh, phá hủy truyền thống, thủ đoạn hạ lưu, mục đích đê tiện, nhưng nó lại được bao bọc bởi lớp vỏ bóng bẩy lừa người, nào là ‘dân chủ’, ‘bình đẳng’, ‘xã hội công chính’, ‘chủ nghĩa tiến bộ’, ‘phái tự do’, ‘hòa bình phản chiến’, ‘chủ nghĩa bảo vệ môi trường’, ‘toàn cầu hóa’, ‘chính xác chính trị’, ‘nghệ thuật tiên phong’, ‘giải phóng cá tính’ v.v.

“Tôi tự hỏi thuở đầu tìm gặp quốc phụ Franklin, nếu như Chúa để cho nước Mỹ sinh ra và lớn mạnh, vậy thì tại thời khắc quan trọng quyết chiến chính-tà, Chúa làm sao có thể để cho nước Mỹ rơi vào bàn tay ma quỷ được! Không giống với những vị Tổng thống tiền nhiệm trong lịch sử 100 năm qua, ông Trump mới chính là người được lựa chọn.”

Bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 chính là trận đại chiến chính-tà, thần-ma giao phong, ông Trump và Đảng Cộng hòa theo chủ nghĩa bảo thủ đại diện cho tín ngưỡng, công chính, quang minh và tương lai, trong khi đó, Biden và Đảng Dân chủ theo chủ nghĩa xã hội đại diện cho thế lực hắc ám, trụy lạc và hủy diệt. Lance Wallnau, một giáo sỹ Cơ Đốc giáo nổi tiếng tại Mỹ cho biết: “Thượng Đế đã chọn ông Trump”, “Một khi đã chọn lấy ông ấy, nếu bạn tấn công ông ấy thì tức là bạn đang tấn công sự lựa chọn của Thượng Đế.”, “Người nào đối lập với ông Trump thì người đó đang đứng về phía đối lập với Thần.”

Lance Wallnau nhắc nhở thêm: “Ân điển và sự thương xót của Thượng Đế dành cho nước Mỹ vẫn chưa kết thúc, nếu như ông Trump không ngồi lên được chiếc ghế Tổng thống thì nước Mỹ đó sẽ kết thúc.” Lance Wallnau đưa ra dự ngôn rằng ông Trump nhất định sẽ đắc cử nhiệm kỳ tiếp theo.

Ông Trump cho biết: “Chúng ta là một dân tộc dưới sự che chở của Chúa, câu chuyện nước Mỹ là chuyện kể của một lần phiêu lưu mạo hiểm”, “Chiến đấu càng chính nghĩa thì sự phản đối mà bạn gặp phải sẽ càng nhiều”, “Không được khuất phục, không được lùi bước, vĩnh viễn không được ngừng làm những điều bản thân mình cho là chính nghĩa”, “Tôi sẽ vĩnh viễn không vứt bỏ chiến đấu vì các bạn và đất nước của chúng ta.”

Chúa (Sáng Thế Chủ) vẫn luôn bảo hộ nước Mỹ, Sáng Thế Chủ vẫn luôn che chở cho những người dân Mỹ chính thống, Sáng Thế Chủ luôn che chở cho mỗi một con người vẫn còn giữ lấy thiện niệm trên trái đất này. Hướng đến Sáng Thế Chủ cầu nguyện, tuân theo ý chỉ của Ngài, Tổng thống Trump tất thắng, tinh thần Mỹ trường tồn!

Ngũ Văn
(Bài đăng từ vn.minghui.org có biên tập chỉnh sửa)