Theo thông cáo từ hãng M.A.C, kể từ ngày 4/1/2018, những sản phẩm của thương hiệu Beautyblenders sẽ chính thức xuất hiện trên website của họ. Đây sẽ là tin vui cho những ‘tín đồ’ trang điểm bởi vì có thể đặt mua trực tuyến đồng thời 2 thương hiệu có tiếng ở cùng 1 kênh bán.

f770ab550ca10ade56b6026aca58c1ea

Nói về phân khúc của những miếng mút “kỳ diệu” dùng trong làm đẹp là nói đến thương hiệu Beautyblenders, và ngược lại. Trong lĩnh vực mỹ phẩm, khi hãng này định hình khái niệm về beautyblender thì cũng là lúc nó trở nên phổ biến rộng rãi. Và mặc dù các hãng khác cũng cho ra đời các sản phẩm ‘mút trang điểm’ của riêng mình nhưng đối với giới chuyên môn thì chất lượng, giá thành và độ bền của các miếng mút mang thương hiệu Beautyblenders là không thể so sánh.

Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì hãy bắt đầu bằng ‘the Beautyblender Original’ với rất nhiều cách dùng. Chẳng hạn, bạn có thể thực hiện rất nhiều thao tác khác nhau trên miếng mút này (quét, bôi, tán, vỗ, đập, nện,…) và có thể thực hiện trên nhiều sản phẩm khác nhau (dưỡng da, nền, che khuyết điểm, sản phẩm tạo sáng/tối,…).

beauty blender 2

Ngoài ‘the Beautyblendr Original’, MAC còn bán ‘the Beautyblender Solid Cleanser’ và ‘the Beautyblender Mini’ với mức giá 16-20 đô la Mỹ.

trang diem 1

‘The beautyblender micro mini’ đạt giải ‘Best of Beauty Award’do tạp chí Allure bình chọn 2017.

td

Sự kết hợp ngọt ngào đầu năm này giữa MAC và Beautyblenders hứa hẹn mở ra một năm mới có thêm nhiều nữa những cặp thương hiệu hàng đầu ‘bắt tay’ với nhau vì một cộng đồng yêu làm đẹp.

Minh Nguyên

Xem thêm: