Mới đây một người Bazil đã quay được một cảnh quan vô cùng đẹp, trên bầu trời xuất hiện một đám “mây ngũ sắc”, tỏa ánh sáng rực rỡ, màu sắc tươi đang sáng chuyển động trên bầu trời, sau khi đoạn video được đăng lên mạng, nhiều cư dân mạng đã trầm trồ kinh ngạc, phải chăng tiên nhân hạ phàm?

 

Anh Andre Luiz Nassif, người Brazil, hiện đang là nhân viên kinh doanh, gần đây khi làm việc tại điểm du lịch ở trên ngọn núi tại bang Paraná, vô tỉnh ngẩng đầu lên và nhìn thấy trên bầu trời có một đám mây phát ra ánh sáng sặc sỡ màu sắc.

Andre Luiz Nassif ngay lập tức quay lại video và đăng tải lên mạng, từ video có thể nghe thấy những tiếng ngạc nhiên của nhiều người xung quanh, ánh sáng giống như bản giao hưởng ánh sáng xuất hiện trong tầng mây, và không ngừng thay đổi, đám mây này xuất hiện gần nửa tiếng đồng, khiến nhiều người được một phen lóa mắt.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút được hơn 560 nghìn lượt xem, hơn 27 nghìn lượt like, đồng thời cũng thu hút được rất nhiều người tham gia bình luận. Có người còn hoài nghi “phải chăng là UFO?” Còn có người cho rằng là “tiên hạ phàm!”

Gần đây, thành phố Darwin của Úc cũng xuất hiện hiện tượng tương tự, ông Peter Markworth – chuyên gia khí tượng tại đây cho biết, đây là hiện tượng vô cùng hiếm gặp.

Nhiều tháng trước đó, tại thành phố Lhasa, thánh địa của Phật giáo Tây Tạng cũng xuất hiện mây ngũ sắc trên bầu trời, màu sắc mờ mờ phát sáng trên bầu trời khiến không ít người say sưa ngắm nhìn.

mây ngũ sắc
Mây ngũ sắc xuất hiện ở Tây Tạng hồi năm ngoái (Ảnh từ Weibo)
mây ngũ sắc
Mây ngũ sắc xuất hiện trên bầu trời ở Tây Tạng (Ảnh từ Weibo)

Thanh Thảo

Xem thêm: