Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) hiện đang nắm trong tay những văn bản ghi chép mật từ năm 1947, trong đó đề cập đến đĩa bay và sinh vật ngoài hành tinh hình người khổng lồ.

FBI
Vật thể bay không xác định (UFO). (Ảnh minh họa: Shutterstock)

Theo tờ Daily Star (Anh), vào đầu năm 2020, FBI đã công bố một bản báo cáo có tên “Bản ghi chép 6751” dài 70 trang được viết bởi một giáo sư đại học giấu tên.

Bản báo cáo đã nhiều lần nhắc tới đĩa bay và những sinh vật ngoài không gian đa chiều. Những dòng ghi chép này dường như đang đề cập đến sự xâm nhập của tàu vũ trụ ngoài hành tinh vào bầu khí quyển của Trái đất.

Bản báo cáo có nói về một tình huống khá nghiêm trọng liên quan đến đĩa bay: “Nếu một trong số những chiếc đĩa bay này bị tấn công thì máy bay tấn công chúng chắc hẳn sẽ bị tiêu diệt. Điều này có thể sẽ khiến công chúng lo sợ và dấy lên sự nghi ngờ của cộng đồng quốc tế.”

Tác giả của bản báo cáo trên đã mô tả rằng một vài chiếc đĩa bay có chở theo phi hành đoàn, số còn lại thì được điều khiển từ xa. Những vị khách ngoài hành tinh này thực hiện nhiệm vụ hòa bình, họ dự định sẽ định cư tại đây.

Ngoài ra, bản báo cáo còn cho biết thêm rằng những vị khách ngoài hành tinh này trông giống như con người, nhưng có thể hình rất cao lớn. Họ không đến từ bất cứ hành tinh nào mà con người nghĩ, mà đến từ môi trường ether.

“Những chiếc đĩa bay này có năng lượng bức xạ hoặc quang tuyến có thể dễ dàng làm tan biến mọi thiết bị bay phát động tấn công. Họ có thể tùy ý tiến vào trái đất từ môi trường ether, cũng như dễ dàng biến mất khỏi tầm mắt của chúng ta mà không để lại bất cứ dấu tích gì.”

Những chiếc đĩa bay này đang thực hiện nhiệm vụ “hòa bình”, nhưng chúng có khả năng tiêu hủy vũ khí của con người.

Trong một tài liệu mật khác do FBI công bố, người ta có thể thấy được cuộc đời bí ẩn của kỹ sư kiêm nhà phát minh thế kỷ 19 Nikola Tesla.

Tài liệu được ghi chú thời gian vào năm 1957 có tên “Nikola Tesla Part 03 of 03” này cho thấy thật ra Tesla là người sao Kim. Bản tài liệu này có thể tải xuống từ trang web của FBI.

Tài liệu này có viết: “Người vũ trụ … đã nói với chúng tôi rằng Tesla là người sao Kim. Anh ta được đưa đến hành tinh này vào năm 1856 khi còn là một đứa trẻ và được vợ chồng Tesla nuôi dưỡng ở một tỉnh miền núi xa xôi của Nam Tư ngày nay.”

Theo The Epoch Times,