Mùa lễ hội cuối năm (lễ Giáng sinh, lễ mừng năm mới,…) luôn là dịp tốt để trao tặng nhau những món quà thân tình và ý nghĩa. Đây cũng là thời điểm các thương hiệu tung ra những bộ quà tặng đặc biệt nhất trong năm hoặc những phiên bản giới hạn nhằm thu hút người mua. Riêng lĩnh vực làm đẹp, các bộ quà tặng dường như có phần cuốn hút hơn, lung linh hơn. Hãy cùng xem qua các bộ quà tặng trang điểm cá nhân rất ‘chất’ của năm nay.

Là dòng trang điểm chuyên nghiệp, Make up forever luôn là một trong những thương hiệu được mong chờ bởi những bộ quà tặng được thiết kế trong dịp này luôn rất đặc sắc, vừa sang trọng lại vừa xu hướng, đảm bảo thoả mãn cho người dùng cá nhân cũng như người dùng chuyên nghiệp.

1. Bộ cọ trang điểm ‘Lustrous brush set’ gồm 5 cọ chuyên dụng: 1 cọ nền (Foundation brush large #108), 1 cọ khối sáng (highlighter brush small #140), 1 cọ má hồng (Flat rounded blush brush #156), 1 cọ tán đầu tròn (Precise blender brush medium #216), cọ màu mắt loại trung (shader brush medium #226) và một túi vải nhỏ rất thích hợp cho những chuyến du lịch.

Giá bán 79 đô la Mỹ (Giá tổng khi mua lẻ từng sản phẩm: 173 đô la Mỹ).

9 bộ trang điểm cá nhân cuốn hút nhất Giáng sinh 2017

2. Bộ son ‘Lustrous artist rouge set’gồm 4 màu son cá tính không kén tông da  giúp người dùng tuỳ ý sử dụng mà không cần e ngại bị mau phai vì độ bền màu của nó lên đến 8 – 10 tiếng.

Giá bán 35 đô la Mỹ

9 bộ trang điểm cá nhân cuốn hút nhất Giáng sinh 2017

3. Nói đến thương hiệu Kevyn Aucoin là nói đến kỹ thuật và những gam màu tạo khối. Với thế mạnh đó, năm nay hãng này đã cho ra mắt phiên bản ‘The Making Faces Beauty Book’, gồm 3 bảng tạo khối sáng tối tập trung vào gương mặt (Chapter 1: Contour), vùng má (Chapter 2: blush and define) và vùng mắt (Chapter 3: EmphasEYES) với tông màu hoàn hảo cho nhiều tông da.

Bộ 3 bảng màu này tập hợp một số sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng Kevyn Aucoin cũng như đính kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết theo tùng bước. Do đó nó rất phù hợp cho trang điểm cá nhân. Bộ quà tặng này cũng rất lý tưởng cho những ai ưa chuộng cách trang điểm một tông màu (hoặc nhạt màu) mà thiên về định hình đường nét và hình khối của gương mặt nhiều hơn.

Giá bán 75 đô la Mỹ (Thay vì 250 đô la Mỹ nếu mua lẻ).

trang diem mat

4. ‘Diorshow Pump‘N’Volume’ là tên bộ quà tặng mà các ‘tín đồ’ của thương hiệu Dior mong chờ nhất năm. Chỉ với 29,50 đô la Mỹ đã có thể sở hữu phần quà gồm 1 mascara và 1 bảng màu mắt nhỏ xinh nhưng rất đa năng. Đây là phiên bản mini đặc biệt từ bảng màu mắt 647 – Undress vốn rất được ưa chuộng của hãng này.

 trang diem

trang diem 1
Bảng màu mắt ‘647 – Undress’ phiên bản thông thường của Dior.

5. Với những cô nàng thích trang điểm mắt nhiều tông màu thì bộ quà tặng ‘Best Year Ever Makeup Collection’ của Too Faced sẽ vô cùng hấp dẫn bởi nó là sự tập hợp 3 bảng màu mắt theo 3 tông khác nhau. Kèm theo là 3 ô màu dùng như má hồng và tạo khối sáng tối. Bạn có thể tặng cả cả bộ hoặc có thể tặng tách riêng từng bảng. Phiên bản bộ quà giới hạn này còn bao gồm 1 chiếc túi nhỏ rất dễ thương

Tổng giá của nó là 49 đô la Mỹ (thay vì tổng tiền mua từng món tách rời là 285 đô la Mỹ).

best year ever
9 bộ trang điểm cá nhân cuốn hút nhất Giáng sinh 2017

6. Lấy cảm hứng từ sự nghiệp danh tiếng của nhiếp ảnh gia người Mỹ Man Ray, Nars cho ra đời bộ sưu tập độc đáo dành riêng cho mùa Giáng Sinh 2017.

Bộ 4 son mini được đặt trong một chiếc hộp quà lưu niệm mà nắp đậy là miếng kính lúp, tạo cảm giác vừa hiện đại lại vừa kinh điển. Người dùng có thể thay hình bên trong để dùng như một hộp trang trí nếu muốn. Ngoài màu ‘Charlotte’ ra thì 3 màu son đỏ còn lại đều là màu mới và là phiên bản giới hạn.

Giá bán của nó là 55 đô la Mỹ (Thay vì phải mua với giá 70 đô la Mỹ nếu mua lẻ).

son

7. Cũng trong bộ sưu tập này, bảng màu mắt với 12 ô màu cực ‘chất’ có tên ‘Man Ray Love Game Eyeshadow Palette’ tuy chưa được Nars bán chính thức nhưng vẫn rất đáng để được đưa vào danh sách những món quà hấp dẫn mùa này. Với bảng màu này, các cô nàng tha hồ thực hiện những kiểu mắt theo tông tự nhiên (6 ô trên cùng) hoặc các kiểu mắt khói rất quyến rũ (6 ô bên dưới) hoặc các kiểu đơn màu (mono-tone).

nars man ray love game eyeshadow palette review

UK200019835 NARS COSME 2

8. ‘Apply like a pro’ là tên bộ quà tặng của hãng Beautyblender, gồm 2 mút tán chuyên nghiệp (pro beautyblender), 2 mút tán cỡ nhỏ (Micro.mini pro), 1 dung dịch làm sạch và 1 túi lưới để bảo quản miếng mút không bị ẩm mốc.

Nếu bạn thường xuyên trang điểm thì tốt nhất cần có ít nhất vài miếng mút tán như thế này để thay đổi vì lý do vệ sinh, ngoài ra cũng nên phân chia mỗi loại mút dùng riêng cho các sản phẩm khác nhau vì mục đích chuyên dụng. Với những ai am hiểu về làm đẹp thì đây là món quà rất hợp lý bởi chất lượng sản phẩm mà Beautyblender mang đến là hàng đầu thế giới tính cho đến thời điểm này.

Giá bán 65 đô la Mỹ (Giá tổng nếu mua lẻ: 88 đô la Mỹ)

s1956366 main Lhero

9. Với bộ quà tặng ‘Superstars everyday must haves’ của Sephora thì chỉ với 75 đô la Mỹ (thay vì là 224 đô la Mỹ) đã có thể trải nghiệm 13 sản phẩm từ các thương hiệu cao cấp như Yves Saint Laurent, Nars, Bobbi Brown, Marc Jacobs,…Mặt khác, các sản phẩm này được thiết kế với kích thước mini nên rất hoàn hảo để tạo thành bộ ‘touch-up’ cá nhân.

Bộ sản phẩm gồm:

  • Anastasia Beverly Hills – chì mày tông ‘Medium Brown’
  • Beautyblender – loại mút truyền thống (màu hồng)
  • Benefit – hộp phấn khối, màu ‘Hoola Bronzer’
  • Bobbi Brown – cây màu mắt dạng kem không trôi, tông ‘Golden Pink’
  • Kat Von D – phấn phủ
  • MAKE UP FOR EVER – phấn phủ HD
  • Marc Jacobs – chì sáp kẻ mi mắt, tông ‘Blacquer’
  • Nars – chì son lì, màu ‘Cruella’
  • Smashbox – Photo Finish Foundation Primer
  • Tarte™ – mascara 4-in-1, màu ‘black’
  • Too Faced – son lì, màu ‘Sell Out’
  • Urban Decay – All Nighter Setting Spray
  • Yves Saint Laurent – Touche Èclat Radiant Touch – màu ‘2 Luminous Ivory’
bo trang diem
9 bộ trang điểm cá nhân cuốn hút nhất Giáng sinh 2017

Minh Nguyên

Xem thêm: