Nhà ngoại cảm kiêm chuyên gia thôi miên người Anh Nicolas Aujula (35 tuổi) cho biết cách đây 2 năm, anh từng dự đoán chính xác về sự bùng phát của dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán. Mới đây, anh vừa đưa ra lời dự đoán về những sự việc trọng đại sẽ xảy ra vào năm 2021.

Theo tờ Daily Mirror của Anh, anh Nicolas thường xuyên nhìn thấy những cảnh tượng trong tương lai. Vào năm 2018, anh từng nói rằng sẽ có một tai họa về dịch bệnh giống như dịch cúm xảy ra trên toàn thế giới. Theo như tình hình hiện tại thì anh tin rằng mình đã dự đoán trước được sự bùng phát của dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán.

Đối với năm 2021 sắp tới đây, anh Nicolas đã đưa ra lời dự đoán theo những cảnh tượng mà anh nhìn thấy được. Anh cho biết có những hình ảnh rất cụ thể, còn có những thứ lại rất trừu tượng và cần phải tìm lời giải, hầu hết đều là những giấc mơ ẩn chứa những thông điệp.

Anh nhắc đến điều mà anh thường được hỏi nhất trong năm nay là dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán. Anh nhìn thấy rằng tình hình dịch bệnh sẽ ổn định sau năm mới, tỷ lệ nhiễm bệnh sẽ giảm đến mức kiểm soát được trước khi mùa xuân đến.

Thế nhưng anh dự đoán rằng sự hoảng loạn của mọi người và các biện pháp kiểm soát đối với tình hình dịch bệnh sẽ kéo dài cho đến năm 2022.

Anh nói rằng có rất nhiều người sẽ chuyển nhà đến nơi khác để tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn, gần như là rời đi tập thể và không chỉ có vài trăm người mà lên đến hàng ngàn người.

Nicolas tiết lộ rằng anh đã nhìn thấy một vài cảnh tượng đáng sợ, trong đó bao gồm việc sẽ có một người lãnh đạo trên thế giới bị ám sát. Anh không biết đó là ai, nhưng anh có thể cảm nhận được rằng sự việc này sẽ gây sốc cho toàn thế giới. Anh hy vọng rằng cảnh tượng này sẽ không thành sự thật.

Theo lời Nicolas, cụm từ “cúm lợn” xuất hiện trong đầu anh, anh cũng nhìn thấy cảnh tượng xã hội hoảng loạn. Anh không nghĩ rằng đây là một loại virus khác, nhưng trong tình hình dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán đang hoành hành trong năm nay thì anh có thể tưởng tượng được việc mọi người sẽ hết sức lo âu.

Còn về những người nổi tiếng thì anh nhìn thấy việc có một số các ngôi sao nổi tiếng và thành viên Hoàng gia Anh sẽ gặp phải những chuyện gì đó, trong số đó có nam diễn viên Hollywood Tom Cruise.

Nicolas cho biết: “Cái tên Tom Cruise và cụm từ ‘tim’ (heart) liên tục xuất hiện trong đầu tôi. Có thể nó mang nghĩa đen rằng anh ấy sẽ gặp vấn đề về tim mạch, hoặc cũng có thể là nghĩa bóng, ý chỉ về việc anh ấy sẽ gặp phải vấn đề về tình cảm.”

Người có nhiều tiền kiếp, trong đó bao gồm là Nữ hoàng Ai Cập

Anh Nicolas có khả năng giúp mọi người tìm lại kiếp trước bằng phương pháp thôi miên. Anh cho biết ngay từ khi còn nhỏ anh đã biết rằng mình có khả năng siêu nhiên, thế nhưng cho đến năm 17 tuổi thì anh mới thật sự có được trải nghiệm gây kinh ngạc.

Nicolas chia sẻ rằng đây gần như là nghiệm “xuất hồn”. Anh biết rằng mình từng có nhiều tiền kiếp, bao gồm là Nữ hoàng Ai Cập cổ, một giáo viên ở thời Cách mạng Pháp, anh cũng từng là sư tử và hươu cũng như từng sinh sống trên các hành tinh khác.

Bắt đầu từ khi đó, anh thường xuyên nhìn thấy nhiều cảnh tượng, trong đó có những cảnh tượng xuất hiện trong mơ, còn những cái khác thì do anh bất ngờ nhìn thấy khi đang đi trên phố. Anh tin rằng khả năng trời ban của anh có thể giúp anh dự đoán được phần nào những sự kiện trọng đại ngày nay.

Mặc dù có khả năng tiên đoán, nhưng anh nhấn mạnh rằng anh hoàn toàn không hề đặc biệt, anh nghĩ rằng mỗi người đều có khả năng tương tự, nhưng sự hoài nghi đã cản trở chúng ta tin tưởng khả năng này.

Nicolas nói rằng: “Chúng ta sống trong một thế giới logic, vì vậy sẽ không thường xuyên thấy được những thông điệp này, nhưng tôi cho rằng mỗi người chúng ta đều sở hữu giác quan thứ sáu.”

Video cảnh anh Nicolas thôi miên những người qua đường trên phố:

Thanh Trúc

Xem thêm: