Hôm 4/5 vừa qua, cựu Tổng thống Donald Trump đã cam đoan rằng những người ủng hộ ông sẽ rất vui khi ông đưa ra thông báo về việc liệu mình có tham gia vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 hay không.

Donald Trump
Cựu Tổng thống Donald Trump. (Ảnh: Nuno21/Shutterstock)

Trong lần xuất hiện trên chương trình “Candace” của nhà bình luận thiên hữu Candace Owen, cựu Tổng thống nói rằng ông cảm thấy “đầy nhiệt huyết” và mong muốn “đưa ra thông báo vào thời điểm thích hợp.”

“Tôi nghĩ mọi người sẽ rất rất hạnh phúc khi tôi đưa ra một thông báo nào đó”, ông nói.

Ông Trump cho biết thêm rằng vẫn còn rất sớm để tham gia vào quá trình tranh cử vào năm 2024 và bởi lý do về tài chính, việc công bố bất kỳ quyết định nào vào thời điểm này sẽ không mang lại ý nghĩa gì.

“Tôi sẽ cho cô một câu trả lời mà tôi nghĩ rằng cô sẽ rất hài lòng”, ông nói với Owens. “Tất cả những gì tôi muốn nói là, ‘Hãy tiếp tục theo dõi'”.

Như Fox News đã đưa tin trước đó, ông Trump đã ra mắt một “nền tảng” truyền thông vào ngày 4/5 vừa qua sau khi ông bị cấm trên Facebook và Twitter. Nền tảng hoạt động dưới dạng một trang web này sẽ cho phép ông đăng ảnh, video và bình luận trên nền tảng, có tên là “From the Desk of Donald J. Trump (Tạm dịch: “Từ bàn làm việc của Donald J. Trump”). Đây được xem như một cách thức để giúp ông truyền tải các thông điệp và thông tin đến những người ủng hộ mình.

Vào hôm 5/5, Facebook sẽ quyết định về việc có gia hạn lệnh cấm vô thời hạn đối với nền tảng của ông Trump hay không.

Theo Fox News,

Phan Anh

Xem thêm: