Ông Mike Lindell, Giám đốc điều hành công ty MyPillow chuyên buôn bán các sản phẩm gối, và là đồng minh trung thành của cựu Tổng thống Donald Trump, đã tuyên bố: “Tôi có tất cả bằng chứng.”

Embed from Getty Images

(Ông Mike Lindell/Ảnh: Getty Images)

Mặc dù phải đối mặt với vụ kiện lên đến 1,3 tỷ đô la vì cáo buộc gian lận cử tri năm 2020, Giám đốc điều hành MyPillow, ông Mike Lindell cuối tuần này vẫn kiên định đưa ra những tuyên bố tương tự – thậm chí còn gợi ý rằng ông Donald Trump, dù đã không giành chiến thắng trong cuộc tranh cử tổng thống năm ngoái, sẽ trở lại nhiệm kỳ trước cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024.

Ông Lindell đang bị tập đoàn sản xuất máy bỏ phiếu Dominion Voting Systems khởi kiện, với cáo buộc ông đã bôi nhọ công ty bằng những tuyên bố sai sự thật về việc Dominion đã gian lận trong cuộc bầu cử năm ngoái và thiên vị cho ông Biden.

“Tôi có tất cả bằng chứng về những chiếc máy [bỏ phiếu],” ông Lindell nói trong một đoạn video được ghi lại vào cuối tuần trước tại Hội nghị Hành động Chính trị Cánh hữu (CPAC 2021) diễn ra ở thành phố Orlando, bang Florida. 

Ông cũng cho biết rằng các bằng chứng đang tiếp tục được thu thập và sẽ được đưa lên Tòa án Tối cao Hoa Kỳ. Điều này có thể dẫn đến một nhiệm kỳ tổng thống khác của ông Trump, thậm chí trước cả năm 2024.

Ông Lindell cho rằng những bất thường trong bầu cử là do số phiếu đến từ các cử tri mà trên thực tế đã qua đời và những người không phải cư dân chính thức đi bỏ phiếu. Ông nói rằng ông rất vui về vụ kiện vì nó sẽ yêu cầu Dominion đưa ra những bằng chứng mà công chúng đã không nhìn thấy được.

Vy An (Theo Just the News)

Xem thêm: